Văn hoá giải trí

Phương Oanh đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam?

17:48, 15/06/2023
Hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) khiến dư luận xôn xao.

Sáng 15/6, hình ảnh diễn viên Phương Oanh và bạn trai là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình
Hình ảnh tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình

Trong ảnh, Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc giản dị, lịch sự. Cặp đôi cũng tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh kỷ niệm với nhân viên tại đây.

Đáng chú ý, buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi cũng có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình nữ diễn viên "Quỳnh búp bê".

Báo Giao thông đã liên hệ với phía Phương Oanh và Shark Bình để làm rõ về thông tin trên, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình được chú ý từ tháng 8/2022, khi một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi lan truyền trên mạng.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Một bộ phận khán giả chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Một bộ phận khác lại cho rằng, cô không có lỗi vì xuất hiện khi vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ.

Phương Oanh và Shark Bình đã công khai hẹn hò được 10 tháng
Phương Oanh và Shark Bình đã công khai hẹn hò được 10 tháng

Đến ngày 9/5/2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh khẳng định Phương Oanh không phải là người xen vào cuộc sống của anh và vợ cũ, bởi quá trình ly hôn kéo dài là do việc phân chia tài sản, không liên quan chuyện tình cảm giữa hai người.

"Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông", Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình trên VTV. Cô thành công và được biết đến nhiều với vai diễn Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như: "Lời thì thầm từ quá khứ", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"...

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản) là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ.

Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Trước khi đến với Phương Oanh, anh từng có vợ cùng 3 con.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện